messenger

Chat Face

zalo

Chat Zalo

phone

Phone

Gọi ngay: 0378442179
Quay lại

Dụng Cụ Văn Phòng

Dụng Cụ Học Sinh

New Releases

Guinness World

Sách Giáo Khoa

Kỹ Năng Sống

Philip Kotler và những cuốn sách kinh điển của ngành Tiếp Thị

Tác giả Philip Kotler là vị giáo sư nổi tiếng và huyền thoại của ngành tiếp thị hiện đại thế giới. Đồng thời, những quyển sách của Philip Kotler đã trở thành kim chỉ nam cho các marketer, doanh nghiệp. Để tìm hiểu chi tiết về Philip Kotler là ai và những quyển sách kinh điển của tác giả, bạn hãy cùng AnyBooks tham khảo ngay bài viết này nhé!

1. Giới thiệu tác giả Philip Kotler

Philip Kotler là giáo sư người Mỹ sinhnăm 1931 tại Hoa Kỳ, học Thạc sĩ Kinh tế Đại học Chicago và Tiến sĩ Kinh tế Học viện Công nghệ Massachusetts. Tác giả không chỉ là giáo sư ngành tiếp thị tài ba mà còn là một trong những vĩ nhân xuất sắc nhất thời hiện đại, ông tổ của ngành marketing.

Đối với giới trẻ, tác giả Philip Kotler chính là một diễn thuyết gia xuất chúng nhất về tiếp thị và tất cả những gì gắn liền với tiếp thị. Ông giảng dạy ở các trường đại học lớn như Trường quản trị Kellogg thuộc Đại học Northwestern, tư vấn cho những thương hiệu nổi tiếng của Mỹ như: Bank of America, Ford, IBM,...

Ngoài ra, Philip Kotler đã có hơn 100 cuốn sách, bài báo được rất nhiều độc giả yêu thích và đón nhận. Sách của Philip Kotler còn được dịch ra20 thứ tiếng và trở thành chân lý ngành tiếp thị, marketing ở tại 58 quốc gia trên toàn thế giới. Giáo sư Philip Kotler đã đặt nền móng cho khái niệm Social Marketing và trách nhiệm xã hội của Marketing. Vào năm 1985, giáo sư là người đầu tiên nhận giải Nhà giáo dục tiếp thị xuất sắc của Hiệp hội Tiếp thị Hoa Kỳ (AMA).

2. Philip Kotler - Những cuốn sách kinh điển của ngành tiếp thị

Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0

Trong thời đại công nghệ 4.0 tiên tiến, từng phút từng giây luôn diễn ra hàng loạt những thay đổi mà bạn không thể nào lường được trước. Nhiều doanh nghiệp hay tổ chức phải chịu nhiều ảnh hưởng từ những xu hướng thay đổi đó. Chính vì thế, ngành tiếp thị marketing bắt buộc cũng phải có sự thay đổi nhanh chóng để thúc đẩy hoạt động kinh doanh và mang về nhiều lợi nhuận.

Quyển sách “Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0” của Philip Kotler là bí kíp hoàn hảo không thể bỏ qua, giúp kịp thời định hướng kinh doanh cho các tổ chức. Sách mô tả chi tiết các nguyên nguyên tắc kinh doanh trong thế kỷ 21, đồng thời khẳng định các tổ chức và doanh nghiệp có thể đạt được sự bền vững bằng cách tiếp thị theo phương pháp truyền thông mới, mang phong cách marketing 4.0.

Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z

“Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z” là một trong những cuốn sách hay và giá trị của Philip Kotler. Tác giả đã có những chọn lọc chi tiết, khảo sát tỉ mỉ từng khái niệm quan trọng nhất của tiếp thị hiện tại cả tương lai từ đó đưa ra nhiều chân lý và thay đổi tiếp thị mới mẻ, thú vị, những người làm việc tiếp thị cần có những thay đổi nào cho phù hợp.

Với hơn 40 năm kinh nghiệm từng trải, Philip Kotler đã trình bày cụ thể 80 khái niệm căn bản về tiếp thị, chia sẻ những quan niệm vừa sáng tạo vừa sâu sắc. Bằng các lập luận sắc bén của mình, tác giả đã lý giải cụ thể các chủ đề về thương hiệu, lợi thế cạnh tranh, tiếp thị trên cơ sở dữ liệu, khác biệt hóa, đổi mới, định vị,...

sach-thau-hieu-tiep-thi-tu-a-den-z

Nguyên lý tiếp thị - Philip Kotler

Nhắc đến những cuốn sách kinh điển của ngành tiếp thị, chúng ta không thể bỏ qua quyển “Nguyên lý tiếp thị” của Philip Kotler. Có thể nói, đây được xem là kim chỉ nam của 58 quốc gia trên thế giới và trở thành giáo trình môn marketing trong rất nhiều trường đại học. Quyển sách bao gồm 12 chương, không chỉ trình bày lý thuyết rõ ràng mà còn đi kèm những dẫn chứng thực tế minh họa giúp người đọc dễ hiểu và áp dụng.

Tác giả đã xây dựng một bộ khung toàn diện với đầy đủ mọi kiến thức về ngành tiếp thị, giúp độc giả cái nhìn tổng quát hơn về chuyên ngành này. Mặc dù sách trình bày khá nhiều lý thuyết nhưng không khô khan, khó hiểu vì được trình bày và thể hiện dưới khối óc của “ông tổ” marketing.

TIN TỨC LIÊN QUAN